top of page

Dr.Coffee M12 ☕🏡

ในยุค New Normal ที่ใครๆ ต่างก็ต้อง Work from Home ร้านกาแฟโปรดถูกปิดหรือไม่กล้าออกไปเสี่ยงนอกบ้าน “เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ” ได้กลายมาเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่คอกาแฟหลายคนต่างก็สนใจหาซื้อมาประจำการไว้ชงกาแฟดื่มเองที่บ้านหรือสำนักงาน มือใหม่หลายคนไม่รู้จะเลือกเครื่องยี่ห้อไหนดี เพราะเปิดเข้าไปดูเว็บไซต์ก็เจอหลากหลายแบบ ยิ่งไปถามคนอื่นๆ ร้อยคนก็แนะนำร้อยเครื่อง บางเครื่องหน้าตาสวยถูกใจแต่ราคาแพงหูฉี่ เครื่องที่ราคาถูก วัสดุก็ดูไม่น่าจะทนเท่าไหร่ เครื่องที่ราคาพอจะซื้อได้หน้าตาก็ไม่เป็นมิตรดูใช้งานยากอีก ใครที่กำลังเจอปัญหานี้อยู่ ไม่ต้องเครียดไป เพราะวันนี้เรามีเครื่องทำกาแฟคุณภาพดีที่ตอบโจทย์ทั้งเรื่องของราคา ขนาด และการใช้งานได้อย่างลงตัวในเครื่องเดียวมาแนะนำ


Dr.Coffee รุ่น M12 เป็นเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติรุ่นใหม่ล่าสุด

จากแบรนด์ Dr.Coffee ที่มีดีไซน์เรียบหรู รูปทรงกะทัดรัด

ลงตัวกับทุกมุมของบ้านหรือสำนักงาน



Dr.Coffee รุ่น M12 เป็นเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติรุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Dr.Coffee ที่มีดีไซน์เรียบหรู รูปทรงกะทัดรัดลงตัวกับทุกมุมของบ้านหรือสำนักงาน รองรับเมนูกาแฟที่หลากหลายแต่ก็ใช้งานง่าย ไม่ต้องเรียนรู้ให้ยุ่งยาก ไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่อยากได้เครื่องชงที่ทำได้ง่ายๆ มาไว้ดื่มเองที่บ้าน ไว้ในครัวของออฟฟิศให้พนักงาน ตั้งในร้านอาหาร โรงแรมให้แขกชงเอง หรือจะใช้เป็นเครื่องประจำร้านกาแฟเล็กๆ ก็เอาอยู่สบาย ด้วยกำลังการชงที่รองรับได้มากสุดถึง 80 แก้วต่อวัน



ตัวเครื่อง Dr.Coffee รุ่น M12 มาในรูปทรงสี่เหลี่ยมที่เรียบง่าย สามารถจัดวางได้ลงตัวกับทุกสถานที่ โดดเด่นด้วยโถใส่เมล็ดกาแฟโปร่งใสที่ด้านบน บรรจุเมล็ดกาแฟได้ถึง 1 กิโลกรัม จุดเด่นของเครื่องรุ่นนี้อยู่ที่จอทัชสกรีนสีสวยคมชัดขนาด 10.1 นิ้ว แสดงภาพสีเมนูเครื่องดื่มต่างๆ รวม 24 เมนู สั่งงานผ่านหน้าจอแบบสัมผัสแทนการกดปุ่มได้อย่างสะดวก ผู้ใช้เพียงแค่เลือกเมนูที่ต้องการบนหน้าจอแล้ววางแก้วรอ เครื่องจะจัดการให้เองทั้งหมดในส่วนของเมนูเครื่องดื่มร้อน ระยะเวลาการสกัด Espresso ขนาด 1 ชอต ใช้เวลาเฉลี่ยเพียง 21 วินาที หรือนาทีละ 3 แก้ว ส่วนการทำฟองนมขนาด 6 ออนซ์ ใช้เวลาเฉลี่ย 30 วินาที


ระยะเวลาการสกัด Espresso ขนาด 1 ชอต

ใช้เวลาเฉลี่ยเพียง 21 วินาที หรือนาทีละ 3 แก้ว



Dr.Coffee รุ่น M12 ถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่าย โครงสร้างภายในเครื่องเป็นโลหะคุณภาพสูง หม้อต้มทำจากทองแดงที่มีความทนทาน แท็งค์น้ำมีความจุ 2 ลิตร มีหัวจ่ายคู่แยกกาแฟกับนม สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เสริมตู้แช่นมไว้สำหรับทำฟองนมได้อีกด้วย


การดูแลรักษาก็เป็นจุดเด่นอีกอย่างของเครื่องรุ่นนี้ ตัวเครื่องมีระบบตรวจสอบข้อผิดพลาดต่างๆ ให้กับผู้ใช้ทราบโดยอัตโนมัติ เช่น การเตือนน้ำในแท็งค์หมด เมื่อกากกาแฟหรือช่องรองน้ำทิ้งเต็ม ส่วนการทำความสะอาด ก็มีเมนูทำความสะอาดเครื่องให้ในตัว เพียงแค่กดเลือกแล้วทำตามขั้นตอนที่แนะนำบนหน้าจอ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับลูกค้าที่อยากได้เครื่องชงกาแฟที่นอกจากจะใช้งานง่ายแล้ว ยังดูแลรักษาง่ายด้วยเช่นกัน



สำหรับใครที่สนใจอยากจะเป็นเจ้าของเครื่องชงกาแฟ Dr.Coffee รุ่น M12 สามารถติดต่อไปที่โชว์รูมของ CP Retailink ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.cpretailink.co.th

 

Coffee Traveler เป็นนิตยสารรายสองเดือน

ที่จัดพิมพ์ขึ้นเพื่อเป็นการส่งผ่านความรู้ทางด้านกาแฟ

และเสริมมุมความคิดในด้านธุรกิจกาแฟ

- - -

สมัครสมาชิกนิตยสารได้ที่ : IN BOX Facebook Coffee Traveler

Youtube : Coffee Traveler

48 views0 comments
bottom of page