top of page

• Boncafe's Packaging Revamp •

MODERN / UNIVERSAL / EXCITEMENT / LIVELY / ENERGETIC



ประสบการณ์ในธุรกิจกาแฟกว่า 29 ปีของ บริษัท บอนกาแฟ (ประเทศไทย) จำกัด ที่ให้บริการด้านธุรกิจกาแฟแบบครบวงจรทั้งผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับกาแฟ นำเข้าผลิตภัณฑ์ต่างๆ รวมถึงเครื่องทำกาแฟแบรนด์ชั้นนำจากต่างประเทศ โดยมีจุดแข็งคือการให้บริการแบบครบวงจรและรองรับความต้องการของลูกค้าอย่างมืออาชีพ

ปัจจุบันบอนกาแฟมีสาขาในประเทศไทยมากกว่า 23 สาขา และยังได้เป็นส่วนหนึ่งของ Massimo Zanetti Beverage Group หนึ่งในบริษัทกาแฟอิตาลีที่ใหญ่ที่สุดในโลก ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าหลากหลายกลุ่ม ทั้งกลุ่มโรงแรม ร้านอาหาร สำนักงาน และกลุ่มลูกค้าที่ใช้ในบ้าน ทำให้บอนกาแฟไม่หยุดพัฒนาและคัดสรรผลิตภัณฑ์ต่างๆ เพื่อให้สามารถตอบโจทย์และสร้างความประทับใจให้กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง

Signature Blend คือหนึ่งในผลิตภัณฑ์ของบอนกาแฟที่ขายดีและลูกค้าหลายคนชอบ โดยบอนกาแฟผลิต Signature Blend ออกมาทั้งหมด 4 Blends ที่บรรจุมาในแพ็กเกจใหม่สีขาวสดใสสะดุดตา พร้อมแถบสีของแต่ละ Blend ที่ง่ายต่อการจดจำ แต่ยังคงไว้ซึ่งคุณภาพและมาตรฐานการผลิตของบอนกาแฟเช่นเดิม


Boncafe Espresso Angelo : กาแฟคั่วเข้ม เหมาะสำหรับคนที่ชอบกาแฟเอสเพรสโซ


 

Boncafe Café Crema : กาแฟคั่วกลาง รสชาติเข้มปานกลาง เหมาะกับผู้ที่ชอบดื่มกาแฟอเมริกาโน่


 

Boncafe Café Classica : กาแฟคั่วอ่อน รสชาติกลมกล่อม หอมกลิ่นเอสเพรสโซจากอาราบิกาและโรบัสตา ให้ความเข้มแต่ยังนุ่มละมุน เหมาะสำหรับทำกาแฟลาเต้ร้อนและเย็น


 

Boncafe Café Rama : กาแฟคั่วอ่อนมาก รสชาตินุ่ม หอม หวาน เหมาะสำหรับทำเมนูคาปูชิโน่ร้อนและเย็น

 

Boncafe Espresso Angelo และ Boncafe Café Crema เป็นผลิตภัณฑ์กาแฟ Best Seller ของบอนกาแฟ ที่ได้รับรางวัล Superior Taste Award การันตีเรื่องรสชาติและคุณภาพจากสถาบันรับรองด้านรสชาติและคุณภาพอาหารนานาชาติ (International Taste Institute)

หาซื้อผลิตภัณฑ์ Signature Blend โฉมใหม่สีสันสดใสได้แล้ววันนี้ที่ร้านบอนกาแฟทุกสาขาทั่วประเทศ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือช่องทางออนไลน์ ติดตามความเคลื่อนไหวของบอนกาแฟได้ที่

47 views0 comments
bottom of page